Binon Cacao
Phương hướng tiếp cận
Khách hàng của chúng tôi rất công phu trong công đoạn sản xuất chocolate nhưng quá trình xây dựng thương hiệu chưa được diễn tả hết được tâm huyết của người sáng lập.
Vì vậy, chúng tôi muốn thể hiện hình ảnh thương hiệu bằng sự chân chất từ việc quản lý kinh doanh nông trại cho đến sự đa sắc màu trong thành phẩm chocolate chất lượng cao.
Website
Trên trang web, tôi đã cố gắng kết hợp sự chân chất của trang trại ca cao với sự sang trọng của thương hiệu chocolate. Ngoài ra, vì người sáng lập là một phụ nữ, chúng tôi nghĩ rằng sẽ mang hơi hướng dịu nhẹ hơn các nhãn hiệu chocolate khác, nên đã sử dụng màu sắc nổi bật để tránh cảm giác nặng nề.
Ngoài ra, do ít người tiêu dùng thực sự hiểu rằng chocolate được làm từ “trái” gọi là ca cao, chúng tôi cũng cho họ thấy được chi tiết quy trình thủ công để làm ra chocolate từ ca cao.
Photo shooting
Chúng tôi đã tiến hành chụp hình thương hiệu cho sản phẩm và các công đoạn sản xuất từ trang trại cacao đến khu sản xuất chocolate. Những hình ảnh được chụp với tông màu sặc sỡ, hình ảnh trang trại ca cao với đầy mùi hương của đất và hình ảnh sản phẩm với ánh mặt trời rực rỡ
ALIVE Việt Nam không chỉ thiết kế Website, mà còn tư vấn thực hiện dưới góc độ Marketing bằng cách truyền tải khái niệm và hình ảnh thương hiệu, phân loại khách hàng, và sử dụng chúng một cách hiệu quả. Thiết kế cuối cùng chính xác như những gì tôi đã hình dung, và tôi cảm thấy rất hài lòng.