Tóm tắt
Qua bài viết này, chúng tôi đã giải thích các tiêu chí để đánh giá khả năng giao tiếp của người phụ trách bên công ty outsource. Bạn thấy thế nào?
Khi lựa chọn công ty outsource, việc đánh giá kỹ năng giao tiếp của người phụ trách là rất quan trọng.
Các yếu tố bên dưới là những tiêu chí để đánh giá một người phụ trách có kỹ năng giao tiếp tốt.:
- Tốc độ phản hồi và khả năng đọc hiểu
- Tư duy logic
- Khả năng trực quan hóa
- Khả năng lắng nghe
- Xác nhận tình hình hiện tại và mục tiêu
- Đề xuất phương án tối ưu phù hợp với mục tiêu
- Giải thích trước các rủi ro
Dựa trên những yếu tố này, việc xây dựng mối quan hệ tin cậy giữa khách hàng và công ty outsource sẽ dẫn đến thành công của dự án.
Để tìm được công ty outsource phù hợp nhất, hãy xem xét kỹ các chỉ số về khả năng giao tiếp này và chọn đối tác phù hợp với nhu cầu của công ty bạn.
Alive đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo trang web, vận hành quảng cáo kỹ thuật số, triển khai CRM và các công cụ MA.
Do đó, các nhân viên phụ trách giao tiếp trực tiếp với khách hàng của chúng tôi có đầy đủ các yếu tố được giới thiệu trong bài viết này, và đó cũng là thế mạnh của Alive.
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như làm mới trang web, sử dụng kỹ thuật số để thu hút khách hàng và tuyển dụng nhân tài. Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Cảm ơn bạn đã đọc đến cuối bài viết này.
>> Liên hệ Alive để được tư vấn về làm mới website, thu hút khách hàng và tăng cường tuyển dụng
>> Xem các dịch vụ mà Alive cung cấp