ALIVE VIETNAM

Talk to us (from 8:00 a.m. to 5:00 p.m. on weekdays)

+84-282-239-0444

or Drop us a line, we will get in touch.

Contact Us

Khách hàng

Fetch là một ứng dụng cửa hàng tạp hoá cung cấp phụ kiện thú cưng, hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng. Những chủ nuôi sẽ làm mọi thứ vì thú cưng của mình, nhưng cuộc sống tất bật khiến cho lịch trình của họ trở nên dày đặc, và thỉnh thoảng bị mất cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Mục đích của chúng tôi là giúp cho họ giảm bớt được những gánh nặng thường ngày bằng việc mang đến ứng dụng và dịch vụ hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian.

 

Khái quát

Chúng tôi nhắm đến việc phát triển và cải thiện Giao diện người dùng, cải thiện tỉ lệ chuyển đổi và tối ưu Dịch vụ giao hàng định kì (Autoship Delivery Service).

 

untitled image

Các giai đoạn của dự án

Chúng tôi tuân theo quy trình tư duy thiết kế với hướng tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm.

 

untitled image

Nghiên cứu người dùng

Từ các cuộc khảo sát và phỏng vấn đã thực hiện, chúng tôi phân tích các nhóm câu hỏi định lượng và định tính, từ đó chúng tôi xác định “chân dung” khách hàng mục tiêu của mình.

 

untitled image

Bản đồ thấu cảm & Persona

Sau khi nghiên cứu người dùng và thực hiện phân tích, chúng tôi sử dụng Bản đồ thấu cảm & Persona để đánh giá và giải thích về hành vi và thái độ của người dùng.

 

untitled image

Luồng người dùng

Sau đó, chúng tôi bắt tay vào thiết kế luồng người dùng để mô tả chuỗi hành động của người dùng, theo đó phản hồi lại các vấn đề của họ. Đây là giai đoạn thử thách nhất, vì một khi các vấn đề người dùng được giải quyết, chúng tôi sẽ có thể hỗ trợ phân khúc khách hàng của mình và nâng cao trải nghiệm người dùng, cải thiện các chỉ số kinh doanh. Do đó, luồng người dùng đã giúp chúng tôi tìm ra phương thức đặt hàng hiệu quả và quy trình chuẩn mực để tối ưu việc xác nhận đơn hàng.

 

untitled image

Wireframes độ trung thực thấp (Low-Fidelity Wireframe)

Chúng tôi sử dụng các bản phác thảo thô, thể hiện bố cục cơ bản để xác định các vấn đề mà người dùng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng ứng dụng.

 

untitled image

Wireframes độ trung thực cao (High-Fidelity Wireframes)

Wireframes độ trung thực cao được sử dụng để trực quan hóa cách trình bày của chúng tôi về ứng dụng ở các giai đoạn trước của dự án. Kết quả nghiên cứu đã cho chúng tôi thấy một số vấn đề cản trở người dùng có được trải nghiệm tối ưu khi mua sắm.

 

untitled image

Quy trình Onboarding

Quy trình Onboarding được xem là ấn tượng đầu tiên khi sử dụng một ứng dụng. Việc này thường chỉ mất vài giây nhưng sẽ quyết định liệu có thể ‘thú hút’ được một khách hàng tiềm năng hay không.

 

untitled image

Thiết kế UI Design: Màn hình Autoship

Những người chủ nuôi sẽ thường mua cùng một loại nhu yếu phẩm cho thú cưng của mình theo chu kỳ đều đặn. Tính năng Đăng ký (Subscription) sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện, ngoài ra việc Huỷ đăng ký và Tái đăng ký có thể được thực hiện bất cứ lúc nào mà không mang lại bất ký rủi ro nào cho người dùng.

Trang chủ

Người dùng có thể đăng nhập hoặc đăng ký bằng số điện thoại. Đây là cách dễ nhất và nhanh nhất để người dùng nhanh chóng truy cập trang chủ. Sau đó, họ có thể dễ dàng chọn sản phẩm bên dưới hình ảnh chính.
Ngoài ra, họ cũng có thể chọn các danh mục trong thanh menu, và từ đó đọc thông tin chi tiết bằng cách nhấp vào từng sản phẩm.

 

untitled image
untitled image

Chơi mini games và nhận voucher

Chơi mini game, thu thập điểm và giành phần thưởng!

Phần thưởng có thể là quà tặng, phiếu giảm giá và nếu người dùng may mắn là đồ chơi thú cưng! Điểm có thể được sử dụng để đổi voucher giao hàng miễn phí và giảm giá sản phẩm.

 

Thanks for reading

We are ALIVE based in Vietnam

More from ALIVE

URL COPIED!

Hãycùngnhau

toranhngđiutuytvi!👋

Talk to us (from 8:00 a.m. to 5:00 p.m. on weekdays)

+84-282-239-0444

or Drop us a line, we will get in touch.

Contact Us