ALIVE VIETNAM

Talk to us (from 8:00 a.m. to 5:00 p.m. on weekdays)

+84-282-239-0444

or Drop us a line, we will get in touch.

Contact Us

Cám ơn quý khách đã luôn ủng hộ các dịch vụ của Alive Việt Nam.
Số ca nhiễm virut corona tại Việt Nam vẫn tiếp tục gia tăng, vì vậy công ty chúng tôi quyết định cho toàn thể nhân viên làm việc tại nhà từ ngày 20 tháng 3.
Ngày 15/04, chính phủ Việt Nam tuyên bố rằng các biện pháp cách ly xã hội sẽ được kéo dài đến ngày 22 tháng 4 (thứ Tư), nhưng ngày kết thúc của các biện pháp giãn cách dự kiến ​​sẽ có nới lỏng tùy thuộc vào tình hình số ca lây nhiễm, vì vậy công ty chúng tôi quyết định kéo dài thời gian làm việc tại nhà cho đến hết ngày 29 tháng 4 (Thứ Tư). Chúng tôi sẽ trở lại hoạt động kinh doanh bình thường từ thứ Hai ngày 4 tháng 5, nhưng tùy theo các tình huống, chúng tôi sẽ linh hoạt phản hồi mọi liên hệ từ các khách hàng.

Liên quan đến dịch vụ thiết kế, phát triển website và marketing, dù đang trong thời điểm làm việc tại nhà, chúng tôi vẫn duy trì tiến độ như ở thời điểm bình thường. Ngoài ra, chúng tôi vẫn đáp ứng các yêu cầu về các buổi họp với khách hàng hiện tại như thường lệ thông qua các ứng dụng web như Zoom và Skype. Quý khách có bất kỳ câu hỏi liên quan đến thiết kế & lập trình website, thiết kế /in ấn tài liệu giới thiệu công ty, digital marketing, v.v.., vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây. (Ngoài Hồ Chí Minh, hay Hà Nội, chúng tôi có thể kết nối với quý khách ở bất cứ nơi đâu, kể cả trên thế giới)

Thanks for reading

We are ALIVE based in Vietnam

More from ALIVE

URL COPIED!

Hãycùngnhau

toranhngđiutuytvi!👋

Talk to us (from 8:00 a.m. to 5:00 p.m. on weekdays)

+84-282-239-0444

or Drop us a line, we will get in touch.

Contact Us