ALIVE VIETNAM

CMS là gì? 

CMS viết tắt của Content Management System là hệ quản trị nội dung (cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung) được xây dựng để hỗ trợ việc quản lý, chỉnh sửa nội dung như tin tức, hình ảnh, video, danh mục, thông tin, files…trên website. Hệ thống CMS sẽ cho phép người quản trị vận hành website mà không cần sự can thiệp, hỗ trợ từ các lập trình viên.

Hệ thống CMS giúp tiết kiệm chi phí vận hành, bảo trì và thời gian. Hiện nay, CMS được sử dụng rộng rãi và từ các doanh nghiệp lớn, tổ chức và các cá nhân. Bởi tính tiện lợi, dễ sử dụng để quản lý nội dung và tiết kiệm rất nhiều chi phí vận hành website cho doanh nghiệp.

untitled image

Trang web công ty là gì?

Trang web giới thiệu công ty là một trang web tổng hợp nhiều thông tin khác nhau về một doanh nghiệp và mục đích chính của nó là truyền đạt loại hình doanh nghiệp đó. Vì trang web công ty sẽ đem đến ấn tượng đầu tiên về hình ảnh của một doanh nghiệp nên cần phải chú ý đến ấn tượng do trang web mang lại, chẳng hạn như chú ý đến nội dung, thiết kế và khả năng hoạt động.

Khách hàng tiềm năng hầu như sẽ luôn truy cập trang web của công ty ít nhất một lần khi cân nhắc mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Vai trò của trang web công ty là cung cấp cho khách hàng tiềm năng những thông tin hữu ích dẫn đến quyết định mua hàng và cuối cùng là khách hàng sẽ đặt câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ cũng như yêu cầu báo giá. Các doanh nghiệp cần nâng cấp các trang web công ty của họ để khách hàng tiềm năng có thể mua sản phẩm và dịch vụ của họ.

Nội dung được đề xuất cho trang web công ty

Điều quan trọng là trang web của công ty phải phong phú và được cập nhật thường xuyên. Cập nhật trang web thường xuyên cũng sẽ gia tăng hiệu quả cho SEO từ đó tăng lượng truy cập và nhiểu khách hàng tiềm năng sẽ biết đến doanh nghiệp hơn.

Nội dung được đề xuất cho các trang web của công ty bao gồm:

untitled image

Bạn có thể tham khảo nội dung cần có của các trang web giới thiệu công ty tiêu biểu chúng tôi đã từng thực hiện như sau:

untitled image
untitled image
untitled image
untitled image
untitled image

Tại sao trang web công ty cần cập nhật thường xuyên

Bạn có muốn làm việc cho một công ty có trang web không được cập nhật trong nhiều tháng không? Chúng tôi tin rằng tần suất cập nhật trang web là một chỉ số về sức sống của công ty. Vì trang web công ty có thể xem là bộ mặt của công ty, nên việc xem xét ấn tượng do tần suất cập nhật mang lại càng cần thiết hơn.

Việc tăng tần suất cập nhật sẽ đem lại ấn tượng tốt như “công ty cung cấp thông tin mới nhất” và “công ty rất năng động” và sự yên tâm cho khách hàng tiềm năng cũng như những ứng viên quan tâm tới doanh nghiệp. Không chỉ số lượng user quay lại sẽ tăng lên để tìm kiếm thông tin mới nhất và số lượng khách truy cập sẽ tăng lên, những user quay lại cũng có thể trở thành khách hàng. Tuy nhiên, đối với website thông thường, việc cập nhật thông tin thường phải nhờ phía lập trình web cập nhật nên sẽ rất tốn thời gian và chi phí. Để giải quyết vấn đề đó, thì việc sử dụng CMS để cập nhật là cần thiết.

 

Ưu điểm của việc sử dụng CMS cho các trang của website công ty

Tính năng lớn nhất của CMS là bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, đăng và cập nhật các bài mà không cần có chuyên môn về ngôn ngữ lập trình. Đối với trang web của Doanh nghiệp thì các trang nên được tạo bằng CMS để dễ dàng cập nhật thường xuyên là trang Tin tức, Trang thông tin tuyển dụng và Trang giới thiệu sản phẩm/dịch vụ (Nếu sản phẩm/dịch vụ thay đổi thường xuyên). Cụ thể lợi ích của CMS đem lại như sau:

Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền
Ngay cả khi bạn yêu cầu một công ty sản xuất thuê ngoài cập nhật trang web của công ty, không đảm bảo rằng họ sẽ phản hồi ngay lập tức. Hoặc là khi bạn muốn cập nhật thường xuyên, việc cập nhật thông tin có thể không diễn ra suôn sẻ. Với CMS, bạn có thể cập nhật thông tin kịp thời trong công ty của mình mà không cần thuê ngoài.

Giảm chi phí vận hành trang web (chi phí thuê ngoài)
Nếu bạn sử dụng CMS, bạn có thể tự cập nhật công việc mà không cần thuê ngoài. Do đó, không có chi phí thuê ngoài, dẫn đến giảm chi phí vận hành trang website.

Dễ phân quyền quản lý trong nội bộ 
CMS được trang bị nhiều chức năng, chẳng hạn như phân quyền chỉnh sửa cho từng người dùng, phân công nhiều bộ phận và nhiều người phụ trách cập nhật và thiết lập các luồng phê duyệt. Bằng cách sử dụng CMS, hoạt động của trang web công ty sẽ diễn ra suôn sẻ.

Có thể sử dụng nhiều thiết bị để truy cập một cách dễ dàng
Nhờ có khả năng tương thích với smartphone, bạn có thể sử dụng nhiều thiết bị để truy cập website của mình.

Tăng cường các biện pháp SEO
Hầu hết các CMS đều tích hợp sẵn các tính năng dành cho SEO. Các công cụ tìm kiếm đánh giá HTML được định dạng theo các tiêu chuẩn web. CMS sẽ xuất ra đúng định dạng chỉ bằng cách chèn văn bản, vì vậy bạn có thể dễ dàng thực hiện biện pháp SEO hiệu quả.

Kết luận

Nếu bạn muốn tăng nội dung trên trang web của công ty bạn nên sử dụng CMS cho trang web của doanh nghiệp mình. CMS có thể dễ dàng cập nhật mà không cần kiến ​​thức về lập trình web và có lợi thế là giảm đáng kể chi phí và thời gian cần thiết để cập nhật trang web.

Công ty chúng tôi đã từng thực hiện rất nhiều dự án tạo website giới thiệu doanh nghiệp có sử dụng CMS. Chúng tôi có thể đề xuất website với cấu trúc CMS tốt nhất và chương trình Marketing có thể thu hút khách hàng dành cho doanh nghiệp bạn nên hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Thanks for reading

We are ALIVE based in Vietnam

URL COPIED!

Hãycùngnhau

toranhngđiutuytvi!👋

Talk to us (from 8:00 a.m. to 5:00 p.m. on weekdays)

+84-282-239-0444

or Drop us a line, we will get in touch.

Contact Us