Pizza 4P’s
Website
Trong lần làm mới thương hiệu lần này, chúng tôi nhận thấy hình ảnh là yếu tố quan trọng nhất cho cả Menu và Website, nên đã dồn tâm huyết vào công việc chụp ảnh.
Hình ảnh chủ đạo (Main visual) cho website thể hiện triết lý “Từ nông trại đến bàn ăn – Farm to Table”. Ngay cả phần hình nền cũng có các đường nét, các hình vẽ về con bò, lúa mạch, phô mai. Những hình ảnh về sự công phu trong thiết kế của nhà hàng, nguyên liệu và phô mai còn được thể hiện trong trang Concept.
Menu
Chúng tôi đã tiến hành chụp tất cả các hình ảnh của menu và hình ảnh sử dụng trên website. Chúng tôi đã lên kế hoạch các cảnh cần chụp một cách kỹ lưỡng làm sao cho vừa thể hiện được định hướng của thương hiệu vừa thể hiện được sự tươi ngon của thực phẩm.
Photo shooting
Tất cả hình ảnh về món ăn, cửa hàng, nhân viên và hình ảnh về khách hàng đều được chúng tôi chụp lại nhằm mục đích làm mới lại thương hiệu. Việc chụp hình kéo dài 1 tuần, phía Bắc chụp ở Hà Nội và phía Nam chụp ở Hồ Chí Minh.
ALIVE thiết kế không phải chỉ dựa trên quan điểm cá nhân mà còn thiết kế quan tâm đến quan điểm của đối tác cũng như quan điểm của khách hàng tiềm năng sau này.
Và họ còn có thể thiết kế cho phù hợp với thị hiếu của người Việt là những điều mà tôi sẽ giới thiệu đến với các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.
Chúng tôi rất hài lòng khi ALIVE Vietnam đã làm việc một cách chủ động và tận tụy. ALIVE đã thật sự thấu hiểu mong muốn của khách hàng vì chúng tôi đã yêu cầu một cách toàn diện về thiết kế liên quan đến nhà hàng, chứ không phải chỉ là thiết kế của một phần nhỏ nào. Tôi thực sự đánh giá cao điều đó.