ALIVE VIETNAM

Talk to us (from 8:00 a.m. to 5:00 p.m. on weekdays)

+84-282-239-0444

or Drop us a line, we will get in touch.

Contact Us

Chúng tôi đem đến các kiến thức liên quan đến các chiến lược truyền thông khuyến mãi và sẽ chia làm những bài ngắn đăng tải nhiều lần trên Web. Lần này tôi sẽ nói về việc “Phát triển trang web”.

Bạn có nhớ lần cuối cùng mình cập nhật trang web của mình là lúc nào không? Việc chú trọng phát triển trang web, thực hiện nhận diện thương hiệu và biện pháp SEO sẽ giúp tăng khả năng tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp. Nhưng phải phát triển như thế nào để đạt kết quả thì để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi sẽ chia nội dung “Bí quyết phát triển trang web” ra một phần riêng để giải thích.

1) Làm thế nào để tăng số người theo dõi trang web của công ty và sản phẩm

. Viết blog
Bằng cách đăng các cách thức sử dụng của sản phẩm công ty bạn, câu chuyện về sự ra đời hay những câu chuyện đằng sau về sản phẩm và các ý tưởng trên blog của website, chúng ta sẽ có thể đo lường được sự quan tâm của người dùng với tư cách là fan. Cũng giống như việc nhiều nghệ sỹ nổi tiếng viết blog về những câu chuyện đằng sau hậu trường của các cảnh quay trên sân khấu và phim truyền hình, và đó được xem như là một cách để rút ngắn khoảng cách với người hâm mộ của mình.

Phương pháp này có thể được áp dụng cho các sản phẩm và dịch vụ khác nhau, vì vậy hãy sử dụng blog để tăng số lượng fan của công ty bạn lên. Bạn cũng có thể kết nối với người dùng tiềm năng bằng cách đăng tải những thông tin mà người dùng đang tìm kiếm lên blog.

Và bạn biết không ? vẫn có những khách truy cập đến trang blog của Alive thông qua kết quả từ khoá tìm kiếm như “Bí quyết tiếp thị website” mà không hề biết công ty Alive. Bằng cách này, việc tăng số lượng liên hệ với người dùng tiềm năng để nâng cao nhận diện thương hiệu và thu hút được nhiều người quan tâm, vì vậy hãy cập nhật blog với ý thức tạo ra những nội dung có giá trị.

2) Làm thế nào để tăng độ tin cậy của công ty và sản phẩm

Đăng tin tức

Bằng cách truyền gửi các thông tin mới nhất về công ty, hay về cơ cấu mới nhất, bạn sẽ thu hút được sự chú ý từ người xem, rằng công ty bạn rất tích cực và nỗ lực làm việc.

Thử tưởng tượng nếu bạn truy cập vào website của một công ty lập trình web mà chỉ tìm thấy những thông tin mới nhất là từ cách đây 3 năm thì bạn sẽ nghĩ như thế nào? Tôi chắc rằng, bạn sẽ tự hỏi liệu công ty đó hiện có còn tồn tại hay không ngay thôi.
Không cần thiết phải đầu tư nội dung cho những tin tức kiểu máy móc như “văn phòng đã dời đi”.

Với những nội dung như “Chúng tôi đã tổ chức một cuộc thi dịch vụ nội bộ”, bạn có thể tạo ấn tượng rằng công ty bạn đang làm việc để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Đăng tải về sản phẩm và phản hồi của khách hàng

Các trường hợp thực tế và phản hồi của khách hàng sẽ có ảnh hưởng lớn đến các đối tượng thực sự đang có nhu cầu.
Nhiều trường hợp cho thấy sản phẩm thực tế và phản hồi tích cực từ phía khách hàng thường đóng vai trò thúc đẩy những người dùng còn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm hay liên hệ với công ty hay không.

Ngay cả khi rất nhiều người đã quyết định mua sản phẩm này trong lúc họ đang mua sắm online, nhưng phải chăng ngay vào thời điểm trước khi quyết định mua sản phẩm thì bạn đã có cảm giác không yên tâm, “Sản phẩm này có thực sự tốt không?”, “công ty này có tin cậy được không?” phải vậy không? Những thời điểm như vậy, nếu có cái gọi là “nhận xét của khách hàng” thì sẽ như thế nào? Nếu bạn có ý kiến ​​của những người ở cùng vị trí (đều là người tiêu dùng) như bạn, bạn có thể tự tin tiến hành mua hàng.

Ở Alive, chúng tôi phát triển website bằng cách tạo một trang con để đăng tải hình ảnh những sản phẩm đã hoàn thành, ý kiến khách hàng và thường xuyên cập nhật những nội dung này. Những nội dung như vậy sẽ giúp tăng thêm sự tin tưởng, và số lượng liên hệ tới Alive cũng đang tăng lên hàng năm.

3) Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website

Ắt hẳn công ty nào cũng có những lúc lo lắng về sự trì trệ hoặc giảm số lượng chuyển đổi thành đơn hàng. Như tôi đã đề cập trước đó, tăng cường đăng lên website những nội dung như blog và tin tức để có được người hâm mộ và tăng độ tin cậy, đây sẽ là một cách để tăng chuyển đổi.

Tuy nhiên, việc cải tiến thiết kế bố cục trang web chính là một trong những yếu tố rất quan trọng. Cho dù một trang web được thiết kế tuyệt vời như thế nào đi nữa, thì suy nghĩ của người dùng cũng sẽ thay đổi theo thời gian, vì vậy cần phải liên tục cải thiện trang web. Nhưng cải tiến ở đây không có nghĩa là chỉnh sửa ngẫu nhiên một số chỗ nào đó, mà phải tiến hành phân tích truy cập bằng Google Analytics, vừa tiến hành thử nghiệm A/B vừa thực hiện cải tiến một cách có lí luận dựa trên những giá trị đo đạc được, bằng cách đó bạn có thể tăng được tỷ lệ chuyển đổi.

Tất nhiên, có thể trong nhiều trường hợp, bạn sẽ khó thực hiện được tất cả các việc thử nghiệm A/B và phân tích truy cập, vì thế vui lòng hãy liên hệ cho chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào nhé.

4) Tổng kết

Bài viết lần này Alive đã giới thiệu 3 bí quyết nền tảng trong việc phát triển một website, đó là:
. Tăng số người theo dõi website và sản phẩm
. Tăng độ tin cậy của cảu các công ty và sản phẩm
. Tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tất nhiên là vẫn còn có nhiều cách khác nữa, hãy kết hợp vận dụng tốt những phương pháp này để đạt được kết quả tốt.
Hãy chú trọng cải tiến website từ bây giờ, việc tăng doanh thu cũng sẽ nhờ đó mà tăng lên.

Giới thiệu đôi chút về công ty Alive Việt Nam

ALIVE Vietnam là công ty chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh của công ty Alive Japan, cung cấp dịch vụ giải pháp thiết kế nhắm vào thị trường Việt Nam.
Web Design, UI/UX Design
Thiết kế trang web tập trung vào thiết kế chất lượng cao và hiệu quả của trang web
Branding / CI Design
Giải pháp thiết kế nguyên bộ nhận diện thương hiệu dành cho các dịch vụ mới tại Việt Nam
Web Marketing
Cung cấp bí quyết và phương pháp nắm bắt từ việc khai thác thị trường Việt Nam
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấn vào nút Contact ở đầu trang.

Thanks for reading

We are ALIVE based in Vietnam

More from ALIVE

URL COPIED!

Hãycùngnhau

toranhngđiutuytvi!👋

Talk to us (from 8:00 a.m. to 5:00 p.m. on weekdays)

+84-282-239-0444

or Drop us a line, we will get in touch.

Contact Us